Saturday 3 August 2024

મારો શોખ

 મારો શોખ


          હર એક વ્યક્તિના જીવનમાં કેટલાક ખાસ શોખ હોય છે, જે તેને આનંદ અને આનંદ આપે છે. મારા જીવનમાં, મારા શોખ મને આનંદ અને સંતોષનો સ્ત્રોત છે. મારી હૉબી એટલે વાંચન, લેખન, અને ચિત્રકામ. 

           મારા માટે વાંચન એ શોખ માત્ર નથી, પરંતુ તે એક અભ્યાસ અને આનંદનો રસિક અભ્યાસ છે. મને અનેક પ્રકારના પુસ્તકોથી રસ છે, જેમ કે વાર્તા, કાવ્ય, જીવનચરિત્ર અને વિજ્ઞાનકથાઓ. વાંચનથી મને નવી જાણકારી મળે છે અને મારા વિચારોને વિશાળતા મળે છે. પુસ્તકોમાં સંગ્રહિત જ્ઞાન અને અનુભવોને મારી પોતાની દુનિયામાં દાખલ કરવા વાંચન એક સરસ માધ્યમ છે. 

            લેખન એ મારી અન્ય એક પ્રિય હૉબી છે. જ્યારે હું લખું છું, ત્યારે મારી આંતરિક અનુભૂતિઓ અને વિચારો શબ્દોમાં સ્વરૂપ લે છે. કાવ્ય, નિબંધ, વાર્તાઓ, અને લેખ લખવા દ્વારા હું મારી સર્જનાત્મકતાનો વિકાસ કરું છું. લખવાથી મને એક આંતરિક શાંતિ અને સંતોષ મળે છે. મારા લેખન દ્વારા હું મારી જીવનની અનુભૂતિઓ અને વિચારધારાને શેર કરી શકું છું.

મારી ત્રીજી હૉબી ચિત્રકામ છે. રંગોથી રમત કરવી અને કૅનવાસ પર મારી કલ્પનાઓને જીવંત કરવી મને ખૂબ જ ગમે છે. ચિત્રકામ દ્વારા હું મારી લાગણીઓ અને વિચારોને દર્શાવી શકું છું. વિવિધ રંગો અને આકારોની મદદથી સર્જનાત્મકતાને વ્યક્ત કરવા ચિત્રકામ એક અનોખું માધ્યમ છે.

          મારા આ શોખો મારી જિંદગીમાં બહુ મહત્વ ધરાવે છે. આ શોખો મારું વ્યકિતત્વ નિર્માણ કરે છે અને મને એક ઉર્જાવાન અને સર્જનાત્મક જીવન જીવવા માટે પ્રેરિત કરે છે. 

           હર કોઇના જીવનમાં પોતાના શોખો હોવા જોઈએ, કેમ કે તે શોખો જીવનને અર્થપૂર્ણ અને આનંદમય બનાવે છે. મારા માટે, વાંચન, લેખન, અને ચિત્રકામ એ મારા આત્માની ભોજન છે, અને તે મને એક સાર્થક અને ઉત્સાહભર્યુ જીવન જીવવા માટે પ્રેરિત કરે છે.

No comments:

Post a Comment