Thursday 11 April 2024

મારો પ્રિય મિત્ર

 મારો પ્રિય મિત્ર

         ધવલ મારો પ્રિય મિત્ર છે. તે મારો બાળપણ જ સાથી છે. અમારી દોસ્તી વર્ષોથી મજબૂત અને ગાઢ બની રહી છે. ધવલ ન માત્ર મારો મિત્ર છે, પરંતુ તે મારો વિશ્વાસુ સલાહકાર પણ છે. તેની ઉપસ્થિતિ મારા જીવનમાં એક શાંતિ અને સમજણનો સ્ત્રોત રહી છે.

          ધવલ દેખાવમાં સાધારણ પરંતુ તેનો વ્યક્તિત્વ અત્યંત આકર્ષક છે. તે વિનમ્ર, સહાયક અને હમેશા હસતો રહે છે. તેની સહાનુભૂતિ અને સમજણની ક્ષમતા તેને બીજાઓથી જુદો બનાવે છે. તે કદાચ એવો વ્યક્તિ છે જે મારા સુખ-દુ:ખમાં સાથે રહ્યો છે.

          અમારી દોસ્તીનું એક મુખ્ય પાસું છે અમારી સામાન્ય રુચિઓ. અમે બન્ને પુસ્તકો વાંચવાના શોખીન છીએ, અને અવાર નવાર અમે વિવિધ વિષયો પર ચર્ચા કરવા માટે મળીએ છીએ. અમારું આ ચર્ચા ઘણી વાર ગંભીર વિષયો પર થાય છે, જેમ કે રાજકારણ, સમાજશાસ્ત્ર,વગેરે. આ ચર્ચાઓમાંથી મને નવી દ્રષ્ટિકોણ અને જ્ઞાન મળ્યું છે.

           ધવલ મને મારા સપનાઓ તરફ આગળ વધવાની પ્રેરણા આપે છે. તેની હિંમત અને દૃઢ નિશ્ચય મને પણ મારા ધ્યેયો સુધી પહોંચવામાં મદદ કરે છે. તેની સાથેની મિત્રતા મારા જીવનનો એક મૂલ્યવાન ભાગ છે.

No comments:

Post a Comment