Sunday 30 June 2024

નિબંધ - મને શું થવું ગમે?

 મને શું થવું ગમે? 


                  દરેક બાળકના જીવનમાં એક સમય એવો આવે છે, જ્યારે તે સવાલનો જવાબ શોધે છે: "મને શું થવું ગમે?" મારે આ પ્રશ્નનો સ્પષ્ટ અને દૃઢ જવાબ છે - મને ડોક્ટર થવું ગમે છે. આ પસંદગી માટે ઘણા કારણો છે અને આ નિબંધમાં હું મારા સ્વપ્ન, મારાં પ્રેરણા સ્ત્રોતો અને મારા લક્ષ્ય વિશે વિસ્તારથી લખવા જઈ રહ્યો છું.

                ડોક્ટર થવું એ માત્ર એક વ્યવસાય નથી, તે એક સેવા છે. ડોક્ટર મનુષ્યને આરોગ્ય અને જીવનદાયક સેવા પૂરી પાડે છે. જ્યારે હું બીમાર થઈશ અને ડોક્ટર મારી સારવાર કરશે, ત્યારે હું તેમના કામમાં શ્રદ્ધા અનુભવું છું. તેમના કાર્યની મહત્ત્વતા અને સેવા ભાવના મને હંમેશા પ્રેરણારૂપ લાગી છે.

               મારા જીવનમાં જ્યારે હું લોકોને આરોગ્ય માટે સંઘર્ષ કરતા જોઈશ, ત્યારે મને અનુભૂતિ થશે કે મારી પાસે એમને મદદ કરવાની ક્ષમતા અને જ્ઞાન હોવું જોઈએ. ડોક્ટર થવાથી હું માત્ર બીમારીઓને દૂર કરવા જ નહીં, પરંતુ આરોગ્ય જાળવવા માટે પણ લોકોને માર્ગદર્શન આપી શકું. આરોગ્ય એ દરેક મનુષ્ય માટે સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે અને એમાં યોગદાન આપવાનું મારું સ્વપ્ન છે.

              મારા આ નિર્ણય માટેનું બીજું એક મહત્વનું કારણ મારા માતાપિતા છે. તેઓ હંમેશા મને સમાજની સેવા માટે પ્રોત્સાહિત કરતા રહ્યા છે. તેમની મારો માટે ઈચ્છા છે કે હું એક એવો વ્યવસાય પસંદ કરું જે માત્ર મને સંતુષ્ટ કરે નહીં, પણ સમાજને પણ ફાયદો પહોંચાડે. ડોક્ટર થવું એ હું મારી કુટુંબની આ ઈચ્છા પૂરી કરી શકું અને સાથેસાથે મારા જીવનને પણ સત્વિક બનાવી શકું.

               ડોક્ટર બનવું સહેલું કામ નથી. તે માટે અત્યંત મહેનત, સમર્પણ અને ધૈર્યની જરૂર પડે છે. મારે લાંબા સમય સુધી અભ્યાસ કરવો પડશે, મારા વિષયમાં પારંગત થવું પડશે અને હંમેશા નવી નવી બાબતો શીખવી પડશે. પરંતુ હું તે માટે તૈયાર છું, કેમકે મારી આ ઇચ્છા જ મારો પ્રેરણાસ્ત્રોત છે. 

             હું માનીશ કે ડોક્ટર બનવાથી મને એક વિશિષ્ટ સંતોષ મળશે. લોકોના દુખ અને દર્દોને દૂર કરીને તેમના જીવનમાં આનંદ અને ખુશી લાવવા માટે કોઈ સન્માન અને પ્રેરણા મળી શકે તો તે એ ડોક્ટર તરીકેની સેવા જ છે. 

             હું મારું સંપૂર્ણ જીવન લોકોને સારું સ્વાસ્થ્ય અને સારો જીવન આપવાના કાર્યમાં સમર્પિત કરવા માગું છું. મારા માટે ડોક્ટર થવું માત્ર એક કારકિર્દી નથી, તે મારી જીવનની મિશન છે. હું મારા શિક્ષકો અને પરિવારના માર્ગદર્શન અને પ્રોત્સાહન સાથે આ મિશનને પૂર્ણ કરવા માટે સદૈવ પ્રયાસશીલ રહીશ.

           આ રીતે, મને ડોક્ટર થવું ગમે છે કારણ કે તે મારું સ્વપ્ન, મારો લક્ષ્ય અને મારી જીવનમિશન છે. હું મનુષ્યસેવામાં મારી સેવાઓ આપવા અને એક યોગ્ય અને સમર્પિત ડોક્ટર બનવા માટે બધું કરવા તૈયાર છું.

No comments:

Post a Comment